“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเร…

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

เป็นน้องสาวที่รักพี่สาว “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” มากและพร้อมลุยเมื่อพี่เจอปัญหา สำหรับ “แนน-ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาดพสต์เดือดกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพี่สาวต้องเข้าโรงพยาลด่วน แพลนปาร์ตี้งานวันเกิดต้องล่ม เพราะมีเรื่องราวไม่จบไม่สิ้นจากบุคคลหนึ่ง พร้อมแฮชแท็กว่า “พี่ข้าใครอย่าแตะ” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

“ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพรุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita แต่…สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิตเพราะ คนเห็นแก่ตัวนึงคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดๆ จนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย

จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหารต้องขอโทษ และขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ @joopvudtinun @oumoum @nongad ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดๆ ไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill ต้องขอโทษมากมาก ขอบคุณเเพื่อนชาย ป๊อป @chai_anandadvip @pop_khamgasem ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งรพ. แทนอลังไปมั้ย…ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์กลับ@aum_patchrapa พี่น้องนี @nong_nee สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน

@dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ… @hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่ และขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องน้องที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอด แค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อยอยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยงเพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่ๆ บางที่ก็เคลียร์งานไม่ได้จริงๆ ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อ ตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้… หายไวไว นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”

นอกจากนั้น น้องสาวของหนิง ยังได้คลิปแก๊งเพื่อนของพี่สาว อย่าง อั้ม พัชราภา , ดีเจมะตูม ฯลฯ ยกเค้กไปร่วมร้องเพลงเบิร์ธเดย์ถึงโรงพยาบาล ทำเอาคนป่วยถึงกับยิ้มออกเลยทีเดียว

ขอบคุณnan_pattanahirunคำพูดจาก สล็อตวอเลท

OR เตรียมผุด 'พีทีที สเตชั่น' แบบไม่ขายน้ำมัน คาดเสร็จปลายปี 2567

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

ฝุ่น PM 2.5 ลดลง! สมุทรสาครยังสีแดง เกินค่ามาตรฐานอีกกว่า 25 จังหวัด

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

เป็นน้องสาวที่รักพี่สาว “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” มากและพร้อมลุยเมื่อพี่เจอปัญหา สำหรับ “แนน-ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาด…