คิง เพาเวอร์ จับมือ ตูน บอดี้สแลม มอบสนามหญ้าเทียมสร้างพลังเยาวชนไทยเกาะลิบง

“คิง เพาเวอร์” พร้อมด้วย “ตูน บอดี้สแลม” มอบสนามหญ้าเทียมแห่งที่ 89 สร้างแลนด์มาร์คด้านกีฬาให้ชาวเกาะลิบง จังหวัดตรัง

คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่เกาะลิบง เพื่อส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล แห่งที่ 89 และเป็นสนามที่ 3 ที่สร้างบนเกาะใน “โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ให้แก่เยาวชนเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอล เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ โรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ อ.กันตัง จ.ตรัง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายทรงกลด สว่างวงศ์ รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, นายธีรชาติ ธนสารกิจ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์ และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผู้อำนวยการ สพป.ตรัง เขต 2, นายจักรพงษ์ รัชนีกุล นายอำเภอกันตัง, นางสาวเพ็ญศิริรัตน์ อาจทวีกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง, นายสิทธิพร จิเหลา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลิบง, นายอับดลรอหีม ขุนรักษา กำนันตำบลเกาะลิบง และนายอนุรักษ์ สุเหร็น ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ ร่วมทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ และมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่างทีมคิง เพาเวอร์ พร้อมด้วยทีมนักเตะสื่อมวลชนและนักเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ กับทีมก้าวคนละก้าว นำโดย "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย และศิลปินดารา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเยาวชนไทย

"ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนบนเกาะลิบง ที่ได้มีโอกาสใช้ประโยชน์จากสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ที่ผ่านมาทีมก้าวคนละก้าวได้ไปร่วมมอบสนามฟุตบอลฯ มาหลายแห่ง ได้เห็นความสุขและรอยยิ้มของผู้คนมากมาย โดยเฉพาะคนบนเกาะที่เฝ้ารอโอกาสมานาน ทั้งนี้ ผมมองว่าการเดินทางมาสร้างสนามฟุตบอลฯ บนเกาะไม่ใช่เรื่องง่าย ขอให้เยาวชนบนเกาะลิบงรักษาคุณภาพสนามฟุตบอลฯ ให้ดี เพื่อที่เราจะใช้ประโยชน์จากสนามฟุตบอลฯ นี้ได้อย่างสูงสุดและยั่งยืน

สำหรับโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย เริ่มขึ้นในปี 2560 ดำเนินการจัดสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล จำนวน 100 สนาม ให้กับโรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศไทย เพื่อให้เยาวชนและคนไทยได้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับมาตรฐานสากลไว้ฝึกซ้อม และส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งปัจจุบันโครงการฯ ได้เดินหน้าลงพื้นที่ดำเนินการก่อสร้างและมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลไปแล้ว 89 สนามทั่วประเทศ และกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในขณะนี้จำนวน 8 สนาม รวมทั้งสิ้น 97 สนาม

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด
คิง เพาเวอร์ จับมือ ตูน บอดี้สแลม มอบสนามหญ้าเทียมสร้างพลังเยาวชนไทยเกาะลิบง

“คิง เพาเวอร์” พร้อมด้วย “ตูน บอดี้สแลม” มอบสนามหญ้าเทียมแห่งที่ 89 สร้างแลนด์มาร์คด้านกีฬาให้ชาวเกาะลิบง จังหวัดตรัง

คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่เกาะลิบง เพื่อส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล แห่งที่ 89 และเป็นสนามที่ 3 ที่สร้างบนเกาะใน “โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาว…