"เปแอสเช" เล็ง "โอซิมเฮน" แทน "เอ็มบัปเป้"

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็งคว้าตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน มาเป็นดาวยิงคนใหม่แทน คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีม

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ โหมหนักอีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับฟรองซ์ ฟุตบอล โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสโมสรที่มีความแตกแยก และไม่ได้ช่วยส่งเสริมให้เขาได้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์หรือเข้าใกล้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้นักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชในทีมไม่พอใจ หลายคนเรียกร้องให้สโมสรจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่กว่าสโมสร

"เปแอสเช" เล็ง "โอซิมเฮน" แทน "เอ็มบัปเป้" คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต

สอดคล้องกับที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประกาศก่อนหน้านี้ว่าหาก เอ็มบัปเป้ จะอยู่ต่อต้องขยายสัญญาจากเดิมที่มีถึงปี 2024 เปแอสเช หากไม่ต่อสัญญาก็ย้ายทีมได้เลย

ล่าสุด กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน รายงานว่า เปแอสเช กำลังเล็ง วิคตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงนาโปลีมาเป็นตัวแทน เอ็มบัปเป้ ซึ่งผลงานของแข้งไนจีเรียฤดูกาลที่ผ่านมาก็โดดเด่นเข้าตาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทำไป 31 ประตูจาก 39 นัดรวมทุกรายการ เป็นกำลังสำคัญพา นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมต่าง ๆ ล่าถอยเพราะค่าตัวสูง แต่หาก เปแอสเช ขาย เอ็มบัปเป้ ในซัมเมอร์นี้ ก็คาดว่าจะได้เงินก้อนโตเพียงพอสู้ค่าตัว ซึ่งตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาขาย เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ หรือ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ คนใดคนหนึ่ง หาทุนซื้อ เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็งคว้าตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน มาเป็นดาวยิงคนใหม่แทน คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีม

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ โหมหนักอีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับฟรองซ์ ฟุตบอล โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็…